Thực hiện chủ trương của Đảng ủy và kế hoạch không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, thời gian qua, các Bến xe trực thuộc Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội đã triển khai mô hình nhân viên bán vé (NVBV) thường trực tại sảnh phòng chờ, sẵn sàng chủ động tiếp cận, hướng dẫn và hỗ trợ hành khách ngay từ khi vào bến xe.
Không còn hình ảnh NVBV chỉ ngồi tại quầy chờ khách đến mua vé, nay đội ngũ nhân viên đã trở thành “người bạn đồng hành” thân thiện, tận tình:
• 🗣 Chủ động giới thiệu thông tin chuyến xe, giờ xuất bến.
• 🗺 Hướng dẫn vị trí quầy vé, khu vực chờ, cổng ra xe.
• 🚏 Tư vấn phương án di chuyển thuận tiện nhất cho hành khách.
• 💬 Kịp thời hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tạo sự yên tâm cho khách ngay từ khâu đầu tiên.
Mô hình này không chỉ rút ngắn thời gian chờ đợi, tăng tính chủ động trong phục vụ mà còn giúp xây dựng hình ảnh Bến xe Hà Nội –An toàn, Văn minh, Thân thiện trong mắt nhân dân và du khách.
Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận và biểu dương tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ NVBV tại Bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm – những tập thể đã nhanh chóng thích ứng, tổ chức phân công ca trực khoa học và hiệu quả.
Trong thời gian tới, Công ty khuyến khích các đơn vị duy trì, nhân rộng và sáng tạo thêm nhiều hình thức phục vụ để mỗi hành khách khi đến bến đều cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo – yếu tố quan trọng giữ chân và thu hút khách hàng.
🏢 Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội tin rằng, với sự đồng lòng và quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên, chất lượng phục vụ sẽ ngày càng nâng cao, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của hệ thống bến xe Thủ đô.
Sau đây là một số hình ảnh tại các Bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm:
Tác giả: HNB