HNB tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024: Kết nối để thành công

Ngày 08/11/2024, Công ty CP Bến xe Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2024 với chủ đề “Kế nối để thành công”. Đây là một sự kiện quan trọng của Bến xe Hà Nội trong việc tăng cường sự kết nối và hợp tác với đối tác, khách hàng.

Hội nghị khách hàng thường niên năm 2024 của HNB được tổ chức tại Trống Đồng Palace Linh Đàm, đã thu hút hơn 200 khách mời, đại diện cho hơn 200 doanh nghiệp vận tải đang hoạt động trên các bến xe của Công ty CP Bến xe Hà Nội. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội và Tổng Công ty Vận tải Hà Nội. Hội nghị nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, kết nối và tri ân những doanh nghiệp vận tải, nhà xe và hành khách đã luôn tin cậy, đồng hành cùng Bến xe Hà Nội trong những năm qua. Đồng thời tổng kết lại tình hình hoạt động kinh doanh năm 2024 và chia sẻ định hướng phát triển năm 2025.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Phạm Mạnh Hùng – Giám đốc HNB đã gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý khách hàng, đối tác, Cơ quan chức năng, ban, ngành đã quan tâm, hỗ trợ, hợp tác, đồng hành cùng Bến xe Hà Nội trong công tác phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân. Ông Hùng nhấn mạnh: “Với mong muốn được đóng góp phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của lĩnh vực giao thông vận tải Thủ đô, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách, đồng thời đảm bảo ANTT, ATGT trên các bến xe, trong những năm qua, Công ty CP Bến xe Hà Nội không ngừng đầu tư, đổi mới mạnh mẽ cả về hạ tầng bến bãi, lẫn cung cách phục vụ. Trải nghiệm, cảm nhận của hành khách ngày càng được quan tâm, dần thay đổi tư duy, nhận thức của khách hàng và xã hội về một môi trường bến xe An toàn – Văn Minh – Thân thiện”.

Theo ông Hùng, để có một môi trường bến xe An toàn – Văn minh – Thân thiện, không thể thiếu sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các ban ngành, các lực lượng chức năng của TP. Hà Nội. Đặc biệt là sự hưởng ứng, đồng hành mạnh mẽ của hơn 200 doanh nghiệp vận tải đang hoạt động trên các bến xe của HNB. Hàng trăm phương tiện mới, hiện đại đã được đầu tư thay mới, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều nhà chờ 5* được đầu tư và đưa vào vận hành phục vụ hành khách. Điều này đã góp phần giúp hành khách trở nên quen thuộc với những tiện ích hàng đầu, với môi trường thân thiện, văn minh, sạch đẹp,… khi đến với bến xe của Công ty CP Bến xe Hà Nội.

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị, điều hành và kết nối khách hàng cũng được Công ty CP Bến xe Hà Nội đầu tư mạnh mẽ. Trong 2 năm gần đây, hàng loạt ứng dụng thông minh đã được triển khai như phần mềm lệnh điện tử, bán vé điện tử, các ứng dụng tăng tính kết nối trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo OA, tiktok cũng được xây dựng và triển khai. Đặc biệt, Công ty CPBX Hà Nội cũng đã đưa tính tăng tra cứu tuyến xe và đặt vé trực tuyến lên ứng dụng iHanoi của UBND TP Hà Nội, giúp hành khách thuận tiện trong việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ.

Đáp lại sự nỗ lực, cố gắng của tập thể các bến xe và doanh nghiệp vận tải, hành khách đã ngày càng tin yêu và lựa chọn bến xe là nơi khởi đầu hành trình. Từ khi chỉ đạt hơn 4 triệu lượt khách vào năm 2021, lượng hành khách qua bến đã không ngừng tăng lên qua các năm. Dự kiến, năm 2024, Công ty CP Bến xe HN sẽ phục vụ trên 8.2 triệu lượt khách trên các bến xe.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đại diện các đơn vị vận tải lớn đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra nhiều ý kiến, giải pháp khắc phục tồn tại, vướng mắc trong quá trình hoạt động, để cùng nhau vượt qua khó khăn, tiếp tục hợp tác, kết nối phát triển hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô đạt hiệu quả và thành công hơn nữa.

Ông Nguyễn Quốc Mạnh – Giám đốc Công ty CPVT Ô tô Điện Biên, một đơn vị có bề dày truyền thống khai thác vận tải hành khách trên tuyến Hà Nội – Điện Biên phát biểu tại Hội nghị

Ông Phạm Quang Hưng – Chủ tịch Công ty TNHH Bus Hải Phòng, đơn vị có uy tín đối với hành khách trên các tuyến  Hà Nội đi Hải phòng, Thái Bình với thương hiệu Bus Hải Âu 

Ông Lê Đình Dũng – PGĐ Công ty CP  Futa Hà Sơn, đơn vị hiện đang hoạt động vận tải hành khách trên các tuyến từ Bến xe Mỹ Đình và Gia Lâm đi Lào Cai – SaPa. Đơn vị có chất lượng phục vụ cao cấp với phương tiện tốt và hệ thống nhà chờ sang trọng, văn minh, là thương hiệu uy tín đối với hành khách và đang kinh doanh khai thác hiệu quả.

Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo các đơn vị tại Hội nghị, Ông Phạm Mạnh Hùng – Giám đốc HNB mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan quản lý nhà nước, sự đồng hành, kết nối chặt chẽ của các doanh nghiệp vận tải để chào đón một năm 2025 phát triển và thành công.

Chia sẻ về tầm nhìn của HNB năm 2025, ông Hùng cho biết Công ty CP Bến xe Hà Nội sẽ triển khai một số dịch vụ mới, trong đó trọng tâm là:

– Dịch vụ bán vé online, đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa HNB và An Vui, một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm và nền tảng vững chắc trên môi trường công nghệ.

– Dịch vụ trung chuyển hàng hóa với Thương hiệu mới BenxeHanoi Express.

– Dịch vụ trung chuyển hành khách trong nội thành TP. Hà Nội.

– Ngoài ra, Công ty cũng đang xây dựng trình UBND TP Hà Nội điều chỉnh QĐ 3270 về giá dịch vụ xe ra vào bến xe nhằm chủ động thiết kế dịch vụ với nhiều phân khúc mới, để đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhà xe và hành khách.

Tổng kết lại, Hội nghị khách hàng năm 2024 của Công ty CP Bến xe Hà Nội với chủ đề “Kết nối để thành công” đã là một sự kiện thành công, hy vọng Hội nghị sẽ trở thành cầu nối để các doanh nghiệp xích lại gần nhau, tăng cường sự hợp tác, phát triển và cùng chiến thắng.

Sau đây là một số hình ảnh nổi bật tại Hội nghị:

Tác giả: P.TC-HC

Quảng cáo