Tin tức

Tin tức

Lễ trao giải chạy bộ online HNB lần thứ I năm 2024

Hưởng ứng Giải chạy bộ Online Transerco lần thứ I, Công đoàn đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty CP Bến xe Hà Nội tổ chức thành công Giải chạy bộ online từ ngày 01/4 đến ngày 21/4/2024.

Với mục tiêu nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, lối sống tích cực, vượt lên chính mình của người lao động và hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty vận tải Hà Nội (14/5/2004 – 14/5/2024). Giải chạy Online Transerco lần thứ I chính thức được khởi tranh từ 01/4/2024 và kết thúc vào ngày 21/4/2024. Bao gồm cự ly 90 km dành cho Nam và 70 km dành cho Nữ, với sự đăng ký tham dự của 486 CBCNV, trong đó 301 nam VĐV và 185 nữ VĐV đến từ 21 đơn vị trong toàn TCT.

Công ty CP Bến xe Hà Nội tham gia với 28 VĐV, trong đó 20 nam và 8 nữ. Sau 21 ngày tranh tài sôi nổi, các VĐV trong công ty đã hoàn thành tổng quãng đường 2.725,7 km và đạt thành tích cao trong Tổng công ty (TCT) với 01 giải nhì và 01 giải ba. Cụ thể:

  • VĐV Nguyễn Viết Thanh – Nhân viên Bến xe Gia Lâm đạt Giải nhì cấp TCT.
  • VĐV Nguyễn Đại Quân – Nhân viên Bến xe Gia Lâm đạt Giải ba cấp TCT

Đối với giải thưởng của Công ty CP Bến xe Hà Nội có 09 giải cá nhân và 04 giải đồng đội.

Ngày 10/5/2024, Ban Tổ chức giải chạy Online của HNB đã tiến hành trao các giải cho các tập thể, cá nhân, cụ thể như sau: 

– Giải đồng đội:

+ Giải nhất: Tập thể Văn phòng Công ty.

+ Giải nhì: Bến xe Giáp Bát.

+ Giải ba: Bến xe Gia Lâm.

+ Giải khuyến khích: Bến xe Mỹ Đình.

– Giải cá nhân:

+ Giải nhất: Nguyễn Viết Thanh – nhất nam (BX Gia Lâm);

                    Nguyễn Thị Nga – nhất nữ (Văn phòng công ty).

+ Giải nhì: Nguyễn Đại Quân (BX Gia Lâm), Vương Duy Lập (Văn phòng CT), Vương Duy Dũng (BX Mỹ Đình).

+ Giải ba: Bùi Tiến Nam (BX Mỹ Đình); Vũ Anh Nam & Đoàn Kim Anh (Văn phòng CT); Trần Quang Dũng (BX Gia Lâm).

Đây là lần đầu tiên Công đoàn, Đoàn Thanh niên Transerco nói chung và HNB nói riêng tổ chức Giải chạy bộ online và thu được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Giải chạy đã tạo môi trường cho người lao động xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe lối sống lành mạnh, trở thành nét đẹp mới trong văn hóa doanh nghiệp Transerco và HNB nói riêng, để cùng nhau chinh phục những thử thách mới, kiến tạo những giá trị mới, hiện thực hóa khát vọng vươn xa.

Dưới đây là một số hình ảnh tại LỄ TRAO GIẢI CHẠY BỘ ONLINE LẦN THỨ I NĂM 2024

Quảng cáo